Martes, Disyembre 18, 2012

Aking Kinakatakutan // My Fear


Ano ito? Ikalawang yugto? haha
What is this? A second chapter? haha


Argh naiisip ko MULI kanina
kung makasasama ba talaga ang contraceptives.
Sa huli, di ko pa rin mawari (?) / maisip na wala itong masamang maidudulot.

-------
oh wow
pasado na RAW ang RH Bill
tama ba ito?
o mali ang pagkaintindi ng mga tao
ang pagkakaalam ko
eh pinagbobotohan / may reading pa eh
oh well
tapusin ko nalang siguro to
malay mo
baka nagkamali yung source / yung nagsabi nun
=)
------

ang debate lang naman ay yung  contraceptives and such (di ko alam kung ano pa bang itatanggal muna) diba?
bakit ba tanggalin MUNA
muna ha, temporarily
para naman maipasa na yung ibang bagay
tulad ng edukasyon sa kababaihan
isa rito ay kung HINDI ako nagkakamali
ay pwedeng sa bahay manganak ang isang babae
basta at basta lamang
nagpakonsulta na ang babae sa isang doktor
at naglamang regular lang naman ang magiging panganganak ng isang babae
HINDI AKO SIGURADO
pero ito yung natatandaan ko sa sinabi nung isang 'regent' ba yun.... =D
hay
basta
iyon lang at tatapusin ko na ito
matutulog na ako =D
sige

P.S.
baka may baguhin ako sa naisulat ko rito
kasi babasahin ko siya muli
dahil rin siguro sa nagdududa ako kung tama // malapit ba siya sa nais kong sabihin
sige

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento