Lunes, Setyembre 17, 2012

Monday Morning; Rain's Not Pouring

Galing nga pala sa isa kong kaibigan ang pamagat.Salamat sa kaibigan ko =))
ewan kung nakuha niya rin yan sa ibang tao

Itong post na 'to ay tungkol lang sa nakakatuwang araw na ito. : >
Patawad at wala itong kaayusan. Ito yata ay ang pinaka impormal sa lahat ng impormal =))

1. Trip ko talagang sabihing, "Salamat [insert His name here]! Tinanggap na rin sa wakas ng aming maestra!"    
    =))
2. Marami akong hundred's. Hindi ako mahihirapan sa mga simpleng bayarin. =))
3. Naging matiwasay ang isa kong klase kahit na hindi namin masyadong pinaghandaan.
4. Ang sarap ng hapunan ko. : >
    Iba talaga ang lutong bahay ng mga Pilipino
5. Nakuha ko yung aking mga pinalabhan. Hindi ko na kailangang magtiis sa mga nangangamoy kong damit       
    =)) Oie, hindi naman ako parating nagpapalaba. Paminsan-minsan lang : >
6. Isa lang siguro ang nakakadismaya. Chismis. Yung pagsasalita sa likod ng isang tao. Haaaaay.
    Gossip is indeed a destructive practice. Ang paninira kahit totoo ay paninira pa rin kung ang rason kung      
    bakit ninyo 'siya' pinag-uusapan ay para sa inyong pansariling libangan at hindi para sa ikakabuti ng  
    sinuman. Oie, 'di ko sinasabing masasamang tao sila ha =)) Sinasabi ko lang. Nakakasira siya.  
    Nakakalungkot siya.Yun lang po. =(
7. Pero lahat-lahat, nakakatuwa pa rin ang araw na 'to =)
8. Okaaaaaaayyyyyyyy. Sa kasalukuyan, may nangyayari. Sana maging positibo ako ngayong gabi at sana    
    hindi masira ng mga [medyo kaibigan ko na rin] ang gabi ko =D

Credits to one of my friends for the title =))
I am not sure if she got it from someone else
SOOORRRYYYY to those who can't understand what I just wrote. I am getting lazy =)) I'll try next time =)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento